Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Đào tạo lái xe, bổ túc lái xe Taxi

       Hiện nay, bạn đang có nhu cầu muốn lái xe Taxi, nhưng tay lái bạn chưa chắc, chưa vững hoặc bạn chưa biết lái xe. Bạn muốn tham gia khóa học đào tạo lái xe, bổ túc lái xe. Trung tâm đào tạo lái xe Mỹ Đình luôn luôn khai giảng các lớp học lái xe, sẽ dậy hết cho các bạn các kỹ năng khi tham gia giao thông và các mẹo khi đi thi. Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Mỹ Đình hạng B1 B2 uy tín chất lượng cam kết đào tạo cho học viên luyện tập thành thạo, thi đỗ 100% lái xe an toàn giữ văn hóa khi tham gia giao thông.

            Quyền lợi của học viên:
- Đảm bảo cho các bạn khi học tại Trung tâm luôn được cam kết về chất lượng đào tạo lái xe.
- Theo quy định mới của sở về quy trình đào tạo lái xe thì thời gian học lái xe ô tô hạng B2 là 3 tháng. Bạn có thể lựa chọn thời gian học hợp lý nhất cho mình để không ảnh hưởng đến công việc của bạn.
- Với đội ngũ giáo viên dạy thực hành của Trung tâm có kinh nghiệm nhiều năm nên bạn có thể yên tâm trong quá trình học các giáo viên sẽ hướng dẫn cho các bạn tỉ mỉ và kỹ lưỡng về quy trình và các bước thực hành lái xe để các bạn đạt được hiệu quả cao nhất.
- Trung tâm có sân tập chuẩn hạng B2, C. Học viên được tập lái tại sân tập quy chuẩn sẽ thuận lợi cho quá trình sát hạch bằng lái sau này.
- Chúng tôi cam kết đào tạo bạn thi đỗ thì thôi. Trung tâm của chúng tôi luôn là 1 trung tâm có tỷ lệ thi đỗ cao .
           Hồ sơ học lái xe gồm: 
     - Nộp 8 ảnh 3x4 ( chụp kiểu CMND )
     - 02 Photo CMND ( không cần công chứng )
     - Giấy khám sức khỏe cho người thi bằng lái xe
            Địa điểm nộp hồ sơ:
         Bạn đến trực tiếp văn phòng Trung tâm đào tạo lái xe Mỹ Đình: Phòng 1114 , Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng , Mỹ Đình , Hà Nội. (sau bến xe Mỹ Đình , đối diện sân vận động quốc gia.)
     Trung tâm thu hồ sơ liên tục và chi phí giá cả thì bạn không phải lo vì chưa có trung tâm nào có giá cả hợp lý và chất lượng như trung tâm chúng tôi. Bạn hãy yên tâm đến với chúng tôi!
Đừng ngần ngại cứ gọi 
Hotline: 0965. 292. 759 nếu cần tư vấn
Chi tiết liên hệ tại:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE MỸ ĐÌNH
VP nộp HS : Phòng 1114 , Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng , 
Mỹ Đình , Hà Nội.
 (sau bến xe Mỹ Đình , đối diện sân vận động quốc gia.)
Điện thoại : 0965. 292. 759
Email : tuoitretuson@gmail.com.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét